Ống Bọc Nhựa Mềm Là Gì Và Ứng Dụng

ong-boc-nhua-mem

Ống bọc nhựa mềm bảo vệ là gì và các tính năng:

Ống bọc nhựa mềm (Insulation soft PVC sleeves) còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như áo bọc bảo vệ, nắp chụp, mũ chụp bảo vệ …. Được làm sản xuất từ nhựa dẻo mềm có khả năng đáp ứng nhu cầu về độ linh hoạt, khả năng chống xoắn. Có thể hoạt động trong khoản nhiệt độ từ –20 đến 80°C. Bạn có thể sử dụng nó trong môi trường rất lạnh hoặc rất nóng.

Ống bọc PVC được gia cố bằng các cường độ điện môi khác nhau với khả năng phù hợp vượt trội với các nhiệt độ làm việc khác nhau. Vì lý do này, việc sử dụng nó trải rộng trong nhiều quy trình cách điện khác nhau.

Bên cạnh đó ống bọc PVC có thể giúp bảo vệ thiết bị, linh kiện, dây điện…. Khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, các điều kiện thời tiết, môi trường bất lợi và nguy hiểm từ dầu và hóa chất.

Ngoài ra ống bọc nhựa mềm có thể sản xuất với tùy ý điều chỉnh về mầu sắc và kích cỡ linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.

Chúng rất có thể tùy chỉnh và do đó, tất cả những gì bạn phải làm là nêu rõ ứng dụng, ý định và sở thích của mình và bạn có thể chắc chắn có được sản phẩm phù hợp với chúng một cách xuất sắc.

Ống bọc nhựa mềm bảo vệ có thể sử dụng ở đâu?

Ứng dụng của ống bọc nhựa mềm bảo vệ (soft PVC) trải rộng trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Có thể đề cập đến một số lĩnh vực, bao gồm dược phẩm, hóa chất, y tế và một số lĩnh vực khác liên quan đến sản xuất thiết bị. Ngoài ra, trong ngành công nghiệp ô tô, việc sử dụng ống bọc nhựa PVC khá rõ rệt. Các nhà sản xuất ô tô sử dụng nó để phối hợp các dây dẫn động cơ của họ nhằm ngăn ngừa tia lửa điện hoặc các mối nguy hiểm khác về điện. Vì những vật liệu này có thể sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau nên chúng cũng có thể được dùng để phân pha, xác định phân biệt các loại dây điện với mục đích và nhiệm vụ khác nhau.

Với khả năng chống lại sự ăn mòn hoặc các tác dụng phụ của hóa chất nên vật liệu bọc này sẽ hoạt động rất hiệu quả trong bất kỳ môi trường nào cần chống lại sự ăn mòn, khắc nhiệt của môi trường lên  thiết bị xuống mức tối thiểu.

Một ứng dụng phổ biến khác của ống bọc PVC là làm vỏ bao bọc, bảo vệ cho thiết bị trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo rằng thiết bị trong quá trình vận chuyển được cố định chắc chắn, ống bọc PVC có thể là vật liệu tuyệt vời để giảm thiểu rủi ro hư hỏng do va đập, ma sát. Như đã đề cập trước đó, vật liệu này có khả năng chống mài mòn vượt trội. Và như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng nó vẫn giữ được các đặc tính của nó bất kể bạn sử dụng nó trong bao lâu. Bên cạnh khả năng chống mài mòn hiệu suất cao, ống bọc còn có đặc tính tăng độ bám dính. Với điều này, bạn có thể chắc chắn về mức độ an toàn lao động được nâng cao và số lượng mối nguy hiểm tại nơi làm việc được giảm thiểu ở mức tối thiểu.

Một số sản phẩm ống bọc nhựa mềm chính được sản xuất bởi VIJAYA – VINA

NẮP CHỤP ĐẦU CUỐI: Được chế tạo cho tất cả các dòng Thiết bị đầu cuối và cho các kích cỡ dây cũng như hình dạng đầu cuối khác nhau (Tròn, Flat, hình chữ L, v.v.) với nhiều màu sắc khác nhau như T-Blue, T-Red, T-Green, Red, Black và Natural với độ chính xác.

ong-boc-nhua-mem

NẮP CHỤP MỐI NỐI: Có sẵn cho tất cả các kích thước và mầu sắc. Những nắp chụp này đảm bảo sự phù hợp và khả năng chống nước/bụi/độ ẩm hoàn hảo để cung cấp điện liên tục không bị gián đoạn được phát triển cho công thức để mang lại sự minh bạch cao nhất.

ong-boc-nhua-mem

NẮP CHỤP BẢO VỆ ĐẦU CỰC ẮC QUY, PIN: Đã được thiết kế cho mọi Thiết bị đầu cuối ắc quy với các kích cỡ cáp khác nhau và có chống cháy tuyệt vời. Kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi về công thức LPVC đảm bảo sự cân bằng chính xác giữa Các đặc tính vật lý, cơ và điện giúp kéo dài tuổi thọ của nắp và thiết bị đầu cuối pin.

ong-boc-nhua-mem

NẮP CHỤP BẢO VỆ ĐẦU CUỐI THIẾT BỊ, BU LÔNG, TY REN: Được sản xuất với mọi kích thước và đường kính tiêu chuẩn cho mọi sản phẩm của bạn, mang lại hiệu quả tốt nhất Khả năng chống nước / bụi / chống ẩm và bảo vệ cho tất cả các mặt hàng có giá trị của bạn đều có sẵn cho mọi dòng sản phẩm và tốt nhất phù hợp với bất kỳ đường kính trong hoặc đường kính ngoài. Những chiếc nắp chụp này đảm bảo sự phù hợp trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

ong-boc-nhua-mem

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa mềm, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng là khác nhau. Và do đó, chúng tôi cố gắng điều chỉnh các sản phẩm của mình và dịch vụ  của mình theo nhu cầu cụ thể của khách hàng để có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn mong muốn sử dụng ống bọc nhựa mềm PVC cho bất kỳ quy trinh, sản phẩm, thiết bị nào, hãy nhớ liên hệ với chúng tôi và chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH VIJAYA SAI DIP MOULDING VIỆT NAM chuyên sản xuất các sản phẩm từ nhựa mềm cách điện. Mọi thông tin chi tiết, tư vấn và yêu cầu báo giá về các sản phẩm nhựa mềm cách điện, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH VIJAYA SAI DIP MOULDING VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 4, Tòa nhà Petrolimex, Số 9, Ngõ 84, phố Ngọc Khánh, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Nhà máy: Cụm công nghiệp Dương Liễu, Huyện Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam

Hotline/ Zalo: Mr. Cuong _ 0974.876.389 – Mr. Nam _ 0869.396.388

Email:  cuongnm@vijaya-vina.com.vn ; vijayasai.vina@gmail.com

Website: https://vijaya-vina.com.vn/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjwwtaQzfOLniZwzP4uD70w

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *